098 779 5885
35/20 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
marketing@newtab.com.vn
Social Media Ad Campaigns for Fundraisers Pt.1
Tips for Success

TRANG CHỦ

GIỚI THIỆU

MARKETING

TIN TỨC

LIÊN HỆ

Hamburger Menu Square

TƯ VẤN NGAY

Google Ads là sản phẩm cung cấp dịch vụ quảng cáo trả tiền trên công cụ tìm kiếm Google’s Adword và quảng cáo hiển thị với Google’s Adsense.
GOOGLE ADWORD LÀ GÌ?
Google
Facebook Ads
Zalo Ads
Tiktok Ads
Khi người search gõ một truy vấn tìm kiếm, Google sẽ trả về các kết quả tìm kiếm dưới dạng quảng cáo hiển thị đúng hoặc gần đúng những cụm từ có liên quan đến từ khóa của quảng cáo của bạn.

Google Search Ads

Là hình thức quảng cáo trực tuyến. Mục đích có thể cho người mua thấy thông tin chính về sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Google Shopping Ads

Gmail Ads sẽ hiển thị như một mail gửi đến địa chỉ thư của bạn và đứng trên các mail tự nhiên khác, xuất hiện trong 2 tab Social & Promotions.

 Gmail Ads

Là quảng cáo Google bằng hình ảnh trên Mạng hiển thị của Google – mạng lưới với hơn 2 triệu trang web, video, ứng dụng và gmail, với khả năng tiếp cận được trên 90% số người dùng Internet.

Google Display Network (GDN)

Cho phép bạn cài đặt App của mình ngay trong quảng cáo. Nhờ vào vị trí quảng cáo hiển thị, có thể thêm, sửa, hoặc xóa nội dung gốc bất kỳ trong quá trình phân phối quảng cáo.

Google App Install Ads

Là cách để Google hỗ trợ đối tác video của Google hiển thị quảng cáo trong các video Youtube cũng như trên trang Web.

Youtube Ads

TƯ VẤN NGAY

TẠI SAO NÊN CHỌN QUẢNG CÁO GOOGLE SEARCH ADS LÀ NỀN TẢNG MARKETING?

Hiển thị ở vị trí cao khi tìm kiếm

Bạn sẽ hiển thị được thông điệp quảng cáo của mình trên kết quả tìm kiếm của Google. Ngoài ra, các vị trí chạy quảng cáo sẽ nằm trong Top 4 của mỗi trang. Điều đó đồng nghĩa với việc giúp bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng ngay lập tức khi họ đang tìm kiếm.

Thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng

Thông điệp quảng cáo có thể đo lường hằng ngày thông qua các chỉ số hiển thị. Bạn có thể kiểm soát được hiệu quả của chiến dịch và đưa ra những điều chỉnh phù hợp, nhanh chóng chỉ trong 15 phút, với vài thao tác cơ bản.

Đo lường ngay hiệu quả hoạt động

Với hệ thống phân tích và thống kê dữ liệu thông minh, bạn sẽ dễ dàng đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông thông qua chỉ số của các chiến dịch như: (số click chuột, CTR, tỷ lệ hiển thị, tỷ lệ chuyển đổi v.v.…).

Tiếp cận đúng Khách hàng, đúng thời điểm

Tiếp cận chuẩn xác đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn đạt được target dựa trên kết quả tìm kiếm của khách hàng. Đồng thời xác định rõ thời điểm nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng của bạn.

AD

Ad rank càng lớn, vị trí hiển thị của quảng cáo càng cao. Google sử dụng công thức sau để tính Ad rank:

Ad rank = CPC tối đa x Điểm chất lượng

RANK

CPC tối đa là chi phí cao nhất cho một click mà bạn có thể bỏ ra để chi trả cho quảng cáo
Điểm chất lượng: chính là điểm số mà Google đưa ra sau khi đánh giá các tiêu chí liên quan đến mẫu quảng cáo, trang đích,…


Trong đó, 

VỊ TRÍ CỦA QUẢNG CÁO CĂN CỨ THEO NHỮNG TIÊU CHUẨN NÀO?

Để được xuất hiện tại các vị trí tốt nhất trên trang nhất, các quảng cáo phải tham gia đấu giá để cạnh tranh với nhau. Google đã đưa ra một chỉ số gọi là “Ad Rank” để so sánh giữa các quảng cáo với nhau.

Chiến dịch hiển thị thông minh cho phép bạn hiển thị quảng cáo ở nhiều định dạng trên Mạng hiển thị của Google. Do tính chất đáp ứng của quảng cáo, chúng cho phép nhà quảng cáo tiếp cận nhiều đối tượng và mục tiêu khác nhau mà không cần phải tạo nội dung, tùy chọn nhắm mục tiêu hoặc chiến lược giá thầu cho từng nhóm duy nhất.

Chiến dịch hiển thị thông minh

Đây là dạng chiến dịch hiển thị thủ công và cơ bản nhất của GDN. Bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát về nhóm đối tượng mà quảng cáo của bạn hướng đến. Đây sẽ là chiến dịch hiển thị thích hợp nếu bạn đã biết chắc chắn nhóm khách hàng của bạn là ai và bạn muốn truyền tải thông điệp gì đến họ.

Chiến dịch hiển thị chuẩn

Là quảng cáo Google bằng hình ảnh trên Mạng hiển thị của Google – mạng lưới với hơn 2 triệu trang web, video, ứng dụng và gmail, với khả năng tiếp cận được trên 90% số người dùng Internet.

Google Display Networks  (GDN)

TƯ VẤN NGAY

01

Remarketing

Remarrketing tiếp cận lại những người đã từng ghé qua trang web của bạn, họ là khách hàng tiềm năng và có khả năng có nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Tiếp thị lại nhằm nhắc nhở khách hàng hoàn tất hành động mà họ đã tiến hành trước đó. Ngoài ra, Remarketing rất hiệu quả trong bán chéo sản phẩm, chăm sóc khách hàng.

02

Tiếp cận người dùng

Lợi ích đầu tiên và rõ ràng nhất của quảng cáo GDN là phạm vi tiếp cận của nó. Với hơn 2 triệu trang web trong mạng hiển thị, điều này làm tăng đáng kể khả năng hiển thị và tiếp cận các quảng cáo của bạn.

03

Giảm bớt chi phí CPC 

So với nền tảng tìm kiếm mặc định của Google, CPC (viết tắt của Cost-Per-Click: giá mỗi lần nhấp chuột) trên GDN hầu như luôn rẻ hơn. Điều này có nghĩa là bạn vẫn có thể nhắm mục tiêu những người dùng quan tâm đến sản phẩm của bạn mà không phải trả các khoản phí phát sinh.

04

Nhiều mức giá để chọn lựa

Nếu như trước đây nhà quảng cáo phải trả phí trên mỗi lần click chuột PPC (pay-per-click) thì với GDN, bạn đã có thêm sự lựa chọn cho khoản thanh toán của mình. Đó gọi là CPM (cost-per-mile) - trả phí trên mỗi 1000 view. So với phương pháp truyền thống, CPM được nhiều nhà quảng cáo ưa dùng hơn vì nó khá tiết kiệm chi phí.

05

Quảng cáo hình ảnh

So với quảng cáo dạng văn bản đầy chữ thì quảng cáo trên mạng hiển thị Google với những banner, hình ảnh, video sinh động sẽ hấp dẫn người dùng Internet hơn rất nhiều. Tăng độ trực quan này có thể tăng đáng kể tỷ lệ nhấp và thường nhận được chuyển đổi cao hơn so với quảng cáo văn bản.


LÝ DO NÊN CHỌN QUẢNG CÁO GDN

TƯ VẤN NGAY

  • GDN cũng được hiển thị trên Youtube, tuy nhiên hình thức mang lại nhiều hiệu quả hơn là Video Ads
  • Video Ads xuất hiện trước hoặc trong khi video nào đó được phát, bạn có thể skip hoặc có những video 6 giây bạn phải xem hết
  • Quảng cáo Video Ads cũng xuất hiện khi người dùng tìm kiếm từ khóa trên Youtube hay trên Youtube feed giao diện điện thoại

Youtube cũng là sản phẩm của Google với lượng người dùng đông đảo, đây là mạng lưới chia sẻ video lớn nhất hiện nay và chưa có dấu hiệu bị soán ngôi bởi những ông lớn khác

YOUTUBE ADS

TƯ VẤN NGAY

  • Google Shopping đang là xu hướng quảng cáo cho những doanh nghiệp, cá nhân có website trực tuyến (online store).
  • Đây là sản phẩm mà Google xây dựng với quyết tâm trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến với trải nghiệm tìm kiếm & mua hàng không thua kém các trang thương mại điện tử hàng đầu như Amazon, Ebay…
  • Và Google ưu tiên vị trí hiển thị đầu tiên cho loại hình quảng cáo này

Mục đích có thể cho người mua thấy thông tin chính về sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Google shopping ads vận hành dựa trên 2 nền tảng: Google Ads và Google Merchant Center.

GOOGLE SHOPPING ADS

TƯ VẤN NGAY

  • Phù hợp với các ngành nghề: bất động sản,bảo hiểm, thẩm mỹ viện, xe cộ, trang sức, khóa tập gym, khóa học tiếng Anh, sản phẩm số,du lịch/nghỉ dưỡng,... 
  • Ngoài ra Gmail Ads cũng phù hợp ở những ngách thuộc về công nghệ vì đối tượng người dùng ở những lĩnh vực này kiểm tra hộp thư Gmail thường xuyên hơn. 
  • Gmail Ads sẽ hiển thị như một mail gửi đến địa chỉ thư của bạn và đứng trên các mail tự nhiên khác, xuất hiện trong 2 tab Social & Promotions.

Gmail Ads là dạng quảng cáo tiếp theo từ Google, đặc biệt phát huy tác dụng với những sản phẩm/dịch vụ tầm trung & đắt tiền.

GMAIL ADS

TƯ VẤN NGAY

  • Google Shopping đang là xu hướng quảng cáo cho những doanh nghiệp, cá nhân có website trực tuyến (online store).
  • Đây là sản phẩm mà Google xây dựng với quyết tâm trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến với trải nghiệm tìm kiếm & mua hàng không thua kém các trang thương mại điện tử hàng đầu như Amazon, Ebay…
  • Và Google ưu tiên vị trí hiển thị đầu tiên cho loại hình quảng cáo này

Cho phép cài đặt App của mình ngay trong quảng cáo. Nhờ vào vị trí quảng cáo hiển thị, có thể thêm, sửa, hoặc xóa nội dung gốc bất kỳ trong quá trình phân phối quảng cáo. 

GOOGLE APP INSTALL

Google Search

Google Play

Google Display Network

Youtube

VỊ TRÍ HIỂN THỊ GOOGLE APP INSTALL 

  • Kiểm tra và tư vấn từ khoá: 

TƯ VẤN NGAY

NEWTAB CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO BẠN

Phân tích trang web, trích xuất các từ khóa có liên quan và các từ đồng nghĩa khác để tạo ra hàng ngàn kết hợp từ khóa có liên quan, từ đó giúp quảng cáo hiển thị tốt nhất có thể
  • Tạo chiến dịch quảng cáo
Với bất cứ ngân sách nào và với bất kỳ lúc nào quảng cáo của bạn ngay lập tức xuất hiện trên Google. Quảng cáo hiển thị theo từng khu vực nhất định, quốc gia hay thậm chí toàn cầu
  • Tối ưu hóa quảng cáo
Newtab theo dõi từ mỗi lượt nhấp, cải thiện từ khóa và các thông số khác để cải thiện kết quả với chi phí thấp nhất, nội dung quảng cáo hiển thị đầy đủ tiện ích của Google.
  • Báo cáo và hỗ trợ 
Đội ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật viên của Newtab năng động, nhiệt huyết, chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ và báo cáo hiệu suất quảng cáo khi bắt đầu và kết thúc chiến dịch
Artboard 23
Chủ động kiểm soát ngân sách quảng cáo

Thay đổi quảng cáo linh hoạt, nhanh chóng
Chi phí hợp lý, hiệu quả cao
Cam kết chất lượng dịch vụ vượt qua sự kỳ vọng
Khả năng đo lường chính xác, báo cáo minh bạch
TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
MARKETING
TIN TỨC
LIÊN HỆ